Vì sao nói The Matrix Premium là tổ hợp "căn hộ cho sức khoẻ"?

Khi biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và dịch bệnh lan tràn trở thành vấn nạn toàn cầu, nhu cầu về không gian sống sạch trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Người mua nhà ngày càng ưu ái các "căn hộ sức khỏe" tại các dự án bất động sản xanh, tích hợp công nghệ hiện đại.

Tư duy mua nhà thay đổi từ sau đại dịch

Trước đây, khi mua nhà, người ta thường ưu tiên các yếu tố như gần trường học, bệnh viện và thuận tiện đi lại. Mặc dù những yếu tố này vẫn quan trọng, nhưng xu hướng chung đã thay đổi, đặc biệt là sau giai đoạn dịch bệnh. Thói quen mua nhà của những người có tiền hiện nay đã thay đổi đáng kể.

 

Góc view tòa căn hộ chung cư The Matrix Premium

Căn hộ sức khỏe không phải là dòng sản phẩm mới hay hiếm trên thị trường. Loại hình này xuất hiện khoảng năm 2015 và phát triển rầm rộ vào năm 2017-2018, chú trọng vào mảng xanh để thanh lọc không khí và hạn chế bụi bẩn. Các dự án sau này càng được đầu tư nhiều hơn về sức khỏe với hệ thống máy lọc không khí, sơn kháng khuẩn, các tiện ích thể dục thể thao, thiết kế căn hộ mở đón nắng gió tự nhiên, công nghệ lọc nước, lọc không khí và giảm hiệu ứng tiếng ồn cùng nhiệt qua kính tiêu chuẩn Low-E.

Anh Nguyễn Thanh Tân, một nhà môi giới bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm, cho biết: "Trước kia, tiêu chuẩn chọn nơi ở thường xoay quanh ba tiêu chí: giá phù hợp, vị trí thuận tiện và tiện ích đảm bảo. Càng về sau, tiêu chuẩn chọn nhà càng kỹ lưỡng hơn. Tiện ích không chỉ dừng lại ở những nhu cầu thiết yếu như công viên và siêu thị mà còn phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và bảo vệ sức khỏe."

"Đặc biệt, sau tình hình dịch Covid-19, chúng tôi nhận thấy thị trường xuất hiện nhu cầu mới: căn hộ có yếu tố 'tự động', hạn chế tiếp xúc vật lý và yếu tố đón gió, ánh sáng tự nhiên cho căn hộ cũng được chú trọng," anh Thanh Tân chia sẻ.

 

The Matrix Premium – Đúng nghĩa căn hộ sức khoẻ giữa lòng đô thị

Ngay từ khi còn trên bản vẽ, đơn vị phát triển dự án - MIKGroup đã xác định xây dựng The Matrix One giai đoạn 2 thành một dự án căn hộ hạng sang cao cấp, tối ưu về mặt thiết kế, mang đến một môi trường sống an lành, xanh sạch.

Không gian xanh tại dự án được thiết kế giống một khu nghỉ dưỡng với nhiều loại cây xanh tốt được trồng ở mọi nơi trong khuôn viên. Đối diện dự án là công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha với không gian xanh tươi mát, mang đến bầu không khí trong lành, sảng khoái cho cư dân.

Hồ cảnh quan The Matrix One giai đoạn 2


Điều khiến các khách hàng của The Matrix Premium hài lòng chính là lối thiết kế căn hộ. Hầu hết các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công và cửa sổ lớn, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên. Điều này giúp cho cả căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng mà vẫn thoáng mát, trong lành.

Ngoài ra, để ngăn cách không gian bên ngoài và các khoảng không cần thiết, chủ đầu tư đã lắp đặt kính tiêu chuẩn giảm hấp thụ nhiệt và tiếng ồn, góp phần tiết kiệm điện năng, giảm ô nhiễm tiếng ồn, đem lại không khí trong lành cho cả gia đình.

Đặc biệt, The Matrix Premium Mễ Trì có mật độ xây dựng và tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng thấp so với các dự án khác cùng phân khúc. Điều này đảm bảo sự riêng tư và an toàn của căn hộ an toàn cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường, không khí thông thoáng.

Tổng kết, việc hướng đến các tiêu chí xanh trong xây dựng và tích hợp những công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe, The Matrix One giai đoạn 2 hiện được các chuyên gia và giới đầu tư đánh giá là dự án “căn hộ sức khỏe” đúng nghĩa tại Hà Nội, kiến tạo ra một không gian sống sang trọng nhưng vẫn an lành và hoàn toàn khác biệt.

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0982.631.582